Cặp vợ chồng mới cưới người Anh hoàn toàn "vỡ mộng" ngay trong ngày đầu tiên của tuần trăng mật tới New York. Kỳ nghỉ đã kết thúc chỉ 2 ngày sau chuyến đi dự kiến kéo dài 10 ngày.
Jodee Powell, 21 tuổi và Perry Powell, 25 tuổi, quyết định hưởng tuần trăng mật ở New York. Họ chi 3300 bảng Anh cho 10 ngày ở khách sạn 4 sao Paramount tại New York, Mỹ.
Tuy nhiên, khi nhận phòng, cả hai bất ngờ thấy mọi thứ khác hoàn toàn với thực tế. "Chúng tôi phải đợi rất lâu mới được nhận phòng. Đó là 3 giờ sáng theo giờ Anh nên cả hai đều mệt mỏi. 30 phút sau khi hỏi chìa khóa, lễ tân mới nhớ ra và mang tới. Họ đưa chúng tôi chìa khóa lên tầng 6", Jodee nói.
Ngay khi mở cửa phòng, đôi uyên ương trẻ nhận thấy có gì không ổn. "Chỉ có một chiếc giường nhỏ xíu bên trong, dù trước đó tôi đã đặt một căn phòng xinh xắn cho tuần trăng mật của mình. Cửa sổ bị vỡ, phòng tắm bẩn thỉu, còn nguyên mùi thuốc lá", du khách Anh nhớ lại.
Sau khi phàn nàn với lễ tân, họ được báo lại đã lên nhầm phòng và đổi sang một nơi khác nhưng không khá hơn.
"30 ohuts sau, chúng tôi lên một căn ở tầng 4 nhưng tầm nhìn ra ngoài lại là bức tường gạch. Căn phòng có giường cỡ đại, nhưng vẫn có mùi thuốc lá và không có tủ để hành lý. Phòng còn nguyên tóc trong bồn tắm, phích cắm bẩn và mọi thứ có mùi ẩm mốc".
Đó không phải là vấn đề duy nhất. Cặp đôi bị yêu cầu trả thêm phí dịch vụ 300 USD. Do chỉ còn 750 USD tiền mặt nên Jodee dùng thẻ tín dụng. Nhân viên khách sạn quẹt thẻ của khách vài lần không thành công khiến chiếc thẻ bị khóa.
Ngày 22/4, cặp đôi quyết định quay về nhà sớm hơn dự kiến so với 8 ngày. May mắn là họ không mất tiền phí đổi chuyến khi trở về.
"Tôi đã khóc rất nhiều ở New York khi nói chuyện với mọi người ở nhà. Tim tôi đau đớn khi nghĩ về kỳ nghỉ quá tệ". Sau chuyến trăng mật vỡ mộng, Jodee đã viết những lời đánh giá lên trang web của công ty du lịch, nhưng lại bị xóa ngay sau đó.
Đại diện phía công ty cho biết, họ sẽ liên lạc với hai vị khách người Anh để làm rõ sự việc.
Huy Hoàng
Theo TS
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét