Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Dở khóc dở cười với standee quảng cáo kimchi "đuổi ruồi" của nam tài tử Park Seo Joon

Như đã biết, nam tài tử Park Seo Joon với độ phủ sóng từ các bộ phim siêu đình đám như Hwarang, Goblin, Thư Kí Kim Sao Thế?... đã vươn lên trở thành một trong những mỹ nam đứng đầu về giá trị thương hiệu được các nhãn hàng săn đón. Cách đây không lâu lắm, nam tài tử đã trở thành gương mặt đại diện cho hãng thức ăn nổi tiếng ở Hàn là Bibigo. Bibigo là một thương hiệu chuyên về các loại thực phẩm đóng gói truyền thống của Hàn Quốc như kim chi, mandu…

"Chủ tịch" Park Seo Joon quảng cáo kim chi.

Vì lẽ đó mà các fan đã quen với việc nhìn thấy hình ảnh của Park Seo Joon trên bao bì các món ăn cũng như standee quảng cáo của anh bên cạnh các quầy thực phẩm. Nhiều fan và thậm chí là chính bản thân Park Seo Joon cũng đã từng selfie với standee của mình trong siêu thị.

Dở khóc dở cười với standee quảng cáo kimchi đuổi ruồi của nam tài tử Park Seo Joon - Ảnh 2.

Tuy nhiên, dù có quen thuộc tới đâu thì mới đây, các fan cũng như người qua đường lại được một phen "hết cả hồn" khi nhìn thấy một hình ảnh quảng cáo hết sức… ấn tượng và gây hoang mang của nam tài tử.

Bên cạnh quầy để kim chi Bibigo, như thường lệ, là gương mặt điển trai của nam chính Goblin. Tuy nhiên, khiến fan hết hồn là standee vốn "vô tri vô giác" của anh chàng không biết vì sao lại… mọc thêm cánh tay gắp kim chi, cánh tay ấy lại còn di chuyển lên xuống liên tục như thể… đuổi ruồi.

Hình ảnh quảng cáo gây "ám ảnh" của "chủ tịch" Park...

Nhiều fan đã chia sẻ lại khoảnh khác bắt gặp thần tượng này và thu lại nhiều phản ứng dở khóc dở cười. Nhiều người đã để lại các bình luận hài hước như: "Khi bạn quảng cáo quá có tâm", "khi bạn quảng cáo kim chi nhưng sợ ruồi bâu" và "khi crush thả thính nhưng lại giở chứng khiến bạn đớp không được", "Mấy đứa mua kim chi cho chủ tịch đi chứ ảnh ngồi đuổi ruồi tội quá kìa"... Mặt khác, các fan ai nấy cũng rủ nhau ra siêu thị mua kim chi vì sợ "chủ tịch" Park Seo Joon... mỏi tay.

Dở khóc dở cười với standee quảng cáo kimchi đuổi ruồi của nam tài tử Park Seo Joon - Ảnh 4.

Dù sao thì, có thể chắc chắn một điều là qua đợt này, độ nhận diện thương hiệu cũng như doanh số bán kim chi của hãng Bibigo chắc hẳn sẽ tăng vụt đấy!

Nguồn (Source): K Crush

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét