Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

4 tỉnh miền Trung phối hợp quảng bá du lịch trên Google

Thực hiện việc ứng dụng công nghệ truyền thông số để đẩy mạnh việc quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Quảng Bình nói riêng ra thị trường quốc tế, Sở Du lịch Quảng Bình mới đây đã phối hợp với Google triển khai chiến dịch quảng bá du lịch các điểm đến du lịch hàng đầu tại miền Trung trên nền tảng video lớn nhất thế giới Youtube và thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Art and Culture.

4 tỉnh miền Trung phối hợp quảng bá du lịch trên Google - 1

Sở Du lịch Quảng Bình mới đây đã phối hợp với Google triển khai chiến dịch quảng bá du lịch các điểm đến du lịch hàng đầu tại miền Trung

Trong đó Sở Du lịch Quảng Bình là đối tác, ký kết hợp đồng với Google Art and Culture và đại diện, làm đầu mối cho các tỉnh, thành phố gồm: Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, phối hợp với Google Châu Á Thái Bình Dương triển khai chiến dịch quảng bá du lịch, văn hóa được xem là chương trình trọng tâm của Google tại Việt Nam trong năm nay.

Chiến dịch quảng bá này bao gồm hai nội dung chính là chương trình quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của các địa phương trên thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Art and Culture và Chương trình Khám phá vẻ đẹp Du lịch và Văn hóa Việt Nam (Google Adventure Việt Nam).

4 tỉnh miền Trung phối hợp quảng bá du lịch trên Google - 2
4 tỉnh miền Trung phối hợp quảng bá  du lịch trên Google - 3

Sẽ giới thiệu hơn 1.000 tấm ảnh về du lịch 4 tỉnh miền Trung trên Google Art & Culture.

Chương trình chương trình giới thiệu, quảng bá những giá trị văn hóa, du lịch tiêu biểu nhất của các tỉnh trên nền tảng tìm kiếm Google sẽ thực hiện một bộ ảnh một bộ ảnh (hơn 1.000 tấm) nhằm giới thiệu cụ thể về những danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, công trình văn hóa tiêu biểu của 4 tỉnh thành miền Trung trên Google Art & Culture (www.artandculture.google.com).

Chương trình đã thực hiện việc chụp ảnh, quay phim và thu thập dữ liệu tại các tỉnh từ ngày 6/6 đến 24/6 và dự kiến sẽ trưng bày trên thư viện Google Art and Culture vào quý III/2019. Nền tảng kỹ thuật số Google Arts & Culture có khoảng 370 triệu lượt xem từ hơn 66 triệu người dùng khắp nơi trên thế giới, với khoảng 2.000 đối tác toàn cầu từ hơn 80 nước trên thế giới. Sau khi triển khai chương trình này, Sở Du lịch Quảng Bình đã trở thành một trong khoảng 2.000 đối tác đặc biệt đó của Google Art and Culture.

4 tỉnh miền Trung phối hợp quảng bá du lịch trên Google - 4

Sở Du lịch Quảng Bình sẽ tiếp tục làm việc, hợp tác với Google trong việc quảng bá du lịch rộng hơn ra các thị trường quốc tế

Trong thời gian tới, Sở Du lịch Quảng Bình sẽ tiếp tục làm việc, hợp tác với Google trong việc quảng bá du lịch rộng hơn ra các thị trường quốc tế trên các nền tảng tìm kiếm và dịch vụ miễn phí của Google cũng như hỗ trợ phát triển hệ thống marketing kỹ thuật số cho ngành du lịch tỉnh Quảng Bình.

Đặng Tài 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét