Dường như sức sáng tạo vô hạn của người Nhật trong việc cho ra đời vô vàn món ăn lạ lẫm đã trở nên quá quen thuộc với mọi người. Điều khiến người ta tò mò bây giờ đó là món tiếp theo sẽ "ra lò" là gì.
Và cũng không phải chờ quá lâu, vì cuối tháng này, thương hiệu Mike Popcorn đã cho ra đời một hương vị rất mới, kết hợp giữa Đông - Tây: bỏng ngô mochi. Đây là sản phẩm kết hợp giữa nhà sản xuất bánh kẹo Yamanashi Kikyouya và nhà sản xuất của Shingen Mochi.
Bỏng ngô mochi - một sản phẩm ăn vặt mới toanh ở Nhật Bản.
Tìm kiếm khắp các kệ đồ ăn của các cửa hàng tiện lợi Nhật Bản, bạn sẽ khó có thể tìm thấy thứ gì đó trông giống Mỹ hơn Mike Popcorn.
Không phải bỏng ngô như thông thường chúng ta vẫn ăn, sản phẩm này là món mochi mềm được đặt trong một chiếc khay nhỏ hình chữ nhật, với bột đậu nành rang rắc bên trên. Bên cạnh đó, còn có một gói siro đường nâu để rưới lên trên. Khi ăn, chúng ta sẽ dùng thìa để xúc.
Mỗi gói bỏng ngô mochi này có giá 115 yên, tương đương khoảng 25k tiền Việt.
Hiện nay, ở đất nước Mặt trời mọc, rất nhiều công ty cũng hướng đến các sản phẩm bỏng ngô lấy cảm hứng từ hương vị Nhật Bản, điển hình là đậu nành và đường nâu. Hãy chờ đón xem sản phẩm tiếp theo sẽ là gì nhé!
Nguồn: soranews
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét