Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Bi hài món cà phê sống ảo của Starbucks: Quảng cáo đủ bảy sắc cầu vồng, về ...

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp hội hè, Starbucks lại trình làng một món uống dành riêng cho công cuộc sống ảo. Năm nay, lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 80, những lễ hội pháo hoa đầy sắc màu cùng vòng quay mặt trời Coachella, Starbucks một lần nữa khiến cả thế giới trầm trồ với sản phẩm mới nhất: Tie-dye-frappuccino.

Bi hài món cà phê sống ảo của Starbucks: Quảng cáo đủ bảy sắc cầu vồng, về đến tay chỉ còn màu cỏ úa buồn héo hắt - Ảnh 1.

Ly cà phê đá xay truyền thống được thêm màu thực phẩm tự nhiên từ nghệ, củ dền, tảo xoắn để tạo ra dải màu "thần thánh" đỏ - vàng – xanh, như gói gọn nắng vàng và biển xanh mùa hè vào một ly nước giải khát.

Với vẻ đẹp lộng lẫy ấy, vì cớ gì mà chả ai mua loại frappuccino rồi chụp ảnh, check in? Có chứ! Trong vòng 5 ngày bán ngắn ngủi, thức uống này đã được hàng triệu người review, có điều bạn không nhận ra nó bởi hình ảnh đời thực quá khác lạ mà thôi.

Bi hài món cà phê sống ảo của Starbucks: Quảng cáo đủ bảy sắc cầu vồng, về đến tay chỉ còn màu cỏ úa buồn héo hắt - Ảnh 2.

Một ví dụ điển hình của ảnh selfie và ảnh được tag, con gái ở nhà và khi ra đường, hàng trên mạng và hàng được ship về…

Hàng loạt trang web ẩm thực, food blogger cùng giới trẻ trên Instagram đã xếp hàng để mua cho bằng đượcc ly cà phê hot hit này, lăm lăm điện thoại trên tay để ra đời một tấm selfie đậm chất mùa hè, rồi ngậm ngùi nhận ra một chân lý: Những dải màu cầu vồng sẽ biến mất nhanh hơn cả tốc độ lật mặt của người yêu cũ, để lại một màu nhờ nhờ khó gọi tên.

Bi hài món cà phê sống ảo của Starbucks: Quảng cáo đủ bảy sắc cầu vồng, về đến tay chỉ còn màu cỏ úa buồn héo hắt - Ảnh 3.

Sự khác biệt giữa tưởng tượng và thực tế…

Bi hài món cà phê sống ảo của Starbucks: Quảng cáo đủ bảy sắc cầu vồng, về đến tay chỉ còn màu cỏ úa buồn héo hắt - Ảnh 4.

Các Youtuber không thể nén nổi thất vọng với món uống sống ảo mới này.

Bi hài món cà phê sống ảo của Starbucks: Quảng cáo đủ bảy sắc cầu vồng, về đến tay chỉ còn màu cỏ úa buồn héo hắt - Ảnh 5.

"Thứ tôi trông đợi ở Starbucks và thứ tôi thật sự nhận được".

Bi hài món cà phê sống ảo của Starbucks: Quảng cáo đủ bảy sắc cầu vồng, về đến tay chỉ còn màu cỏ úa buồn héo hắt - Ảnh 6.

"Bạn, khi đặt cạnh cái thằng-cha-bảnh-tỏn-mà-cổ-bảo-không-có-gì-phải-lo ấy".

Công bằng mà nói, lúc mới pha chế, ly frappuccino này có vẻ ngoài y như quảng cáo. Tuy nhiên, do các dải màu được tạo ra bởi bột màu thực phẩm, nên chúng dễ dàng bị trộn lẫn trong quá trình pha chế, vận chuyển. Có lẽ thông qua món uống này, Starbucks muốn truyền tải một triết lý sâu sắc về sự hữu hạn của cuộc đời, khi pháo hoa thoáng chốc đã thành bãi tro tàn buồn héo úa!?

Bi hài món cà phê sống ảo của Starbucks: Quảng cáo đủ bảy sắc cầu vồng, về đến tay chỉ còn màu cỏ úa buồn héo hắt - Ảnh 7.

Tuy nhiên, ông trời chả lấy của ai mọi thứ bao giờ. Dù vẻ ngoài không được đẹp mắt, món uống này được đánh giá là khá độc đáo về hương vị. Sự pha trộn giữa nghệ, tảo, củ dền với nền kem béo ngọt của frappuccino hóa ra lại rất "ăn rơ", tạo ra vị chua ngọt đậm đà đặc trưng của vùng nhiệt đới (nếu bạn quen với sự nồng nàn của ẩm thực châu Á). Dù thừa nhận món uống ngoài đời "kém sắc" hơn hẳn trên mạng, trang Food Insider cũng đánh giá nó có giá trị hơn một thứ trang sức trên Instagram, nhờ hương vị mạo hiểm và thú vị.

Nếu bạn đang mong muốn rời xa thế giới ảo xô bồ, tìm về vẻ đẹp bên trong tâm hồn, đây chính là thức uống dành cho bạn, với triết lý bên ngoài đổ nát hoang sơ, bên trong ngon ngọt hay ho bất ngờ!

Nguồn: Food Insider, The Cut, Washington Post, Twitter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét