Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

"Vương quốc hang động" gây ấn tượng tại hội chợ du lịch lớn nhất của Hoa Kỳ

Hội chợ du lịch New York Times Travel show là hoạt động được tổ chức thường niên tại Hoa Kỳ. Năm nay, chương trình có 560 gian hàng của các doanh nghiệp, quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

du lich1.jpg

Hội chợ du lịch New York Times Travel show với 560 gian hàng của các doanh nghiệp, quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Tham gia hội chợ, Sở Du lịch Quảng Bình đã phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Chua Me Đất tổ chức gian hàng trưng bày du lịch Quảng Bình, trong đó tập trung giới thiệu các thế mạnh của vùng đất hang động; di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng; vẻ đẹp kỳ vĩ tráng lệ đến ngỡ ngàng của hang Sơn Đoòng; hệ thống hang động Tú Làn, hang Va…

du lich2.jpg

Gian hàng Quảng Bình tại Hội chợ du lịch New York Times Travel show

Trong ngày đầu tiên của hội chợ chỉ dành cho các đối tác thương mại, gian hàng Quảng Bình đã tiếp đón gần 1.000 lượt khách và tạo được ấn tượng sâu sắc với khách du lịch về  điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, đặc biệt là hang Sơn Đoòng, một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất năm 2019.

du lich 3.jpg

Quảng Bình sở hữu Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới

Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng tham gia các hội thảo chuyên đề, làm việc với các chuyên gia du lịch trong khuôn khổ hội chợ để học tập, nâng cao chất lượng công tác quảng bá, xúc tiến du lịch trong thời gian tới.   

Dịp này, du lịch Quảng Bình cũng đã tổ chức quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình qua điện ảnh tại Hollywood đây là một trong những chương trình có hiệu ứng toàn cầu, nhằm mục đích kích cầu du lịch, mang hình ảnh của "Vương quốc hang động" ra thế giới. 

Chương trình quảng bá du lịch qua điện ảnh tại Hollywood sẽ là bước đệm để Quảng Bình hoàn thành được mục tiêu đón 250.000 lượt khách quốc tế trong năm 2019.

Tiến Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét